Monday, October 13, 2008

burned out

dateline: butuan city. sinusulat ko ito habang nagfifile ng istorya ang mga reporters na kasama ko sa press tour. in short, nagpapakafeeling journalist ako hehe...

it is final. i am burned out. i am tired. i am stressed. i am operating on emergency power.

at nangyayari ang burn out ko na di pa nagsisimula ang aming press tour dito sa butuan...er, media appreciation seminar pala.

andami nang nangyayari sa buhay ko. andaming hinihintay mangyari. andaming inaasahang pagkakataon. andaming chances that i may have blown. sheesh.

sana naman maging therapeutic sa akin ang isang linggong wala sa opisina for this press tour. pero from the looks of it, mukhang malabong mangyari yun.

hay, kung kelan mo kelangan ng break sa lahat ng bagay, chaka hindi ka pwedeng magswitch-off sa buhay mo...oh well, i asked for it naman. sabi ko, gusto kong maging busy para makalimot sa mga bagay-bagay. di ko naman inakala na talagang busyness naman talaga ako.

hirap talaga ng workaholic. ang hirap makaisip ng paraan para magswitch-off. sa mga kaibigan ko, nananawagan ako. kelangan ko ng opportunity magswitch-off!

No comments: